Trang chủMặc địnhTop 4 nguồn nhập kệ sách chất lượng, giá sỉ tốt nhất 2024

Top 4 nguồn nhập kệ sách chất lượng, giá sỉ tốt nhất 2024

Cập nhật ngay 4 nguồn cung cấp kệ sách chất lượng, mẫu mã phong phú giúp nhà kinh doanh “hốt bạc” trong mùa back to school 2024!
Học Viện SaboMall
15 tháng 8

Mùa “back to school” luôn là mùa vụ hứa hẹn cho người kinh doanh các lĩnh vực về văn phòng phẩm, dụng cụ học tập… Hôm nay, SaboMall sẽ bật mí cho các bạn một mặt hàng vô cùng tiềm năng có thể giúp các nhà bán thu hoạch cả “vốn lẫn lời” trong năm 2024 này.

Tự tin là nền tảng cung cấp nguồn hàng sỉ tận xưởng, dưới đây là TOP 4 xưởng sản xuất kệ sách bán chạy nhất trên sàn 1688. Một số sản phẩm đã vượt mốc 300.000 nghìn lượt bán với mức giá nhập chỉ từ 50.000 VNĐ. Nếu bạn là người kinh doanh văn phòng phẩm nói chung, hay đang tìm kiếm nguồn hàng kệ sách nói riêng thì đừng bỏ lỡ loạt shop uy tín sau đây nhé.

1. Nội thất Xuzhou Rongxing

  • Lượt đánh giá: 4.0/5.0 (Shop uy tín)
  • Đánh giá chi tiết:

Đây là xưởng cung cấp các vật dụng dành riêng cho góc học tập như: bàn học, kệ sách, tủ đựng tài liệu… Đối với các mẫu kệ sách, shop thiết kế hướng đến phong cách hiện đại, đơn giản, nhỏ gọn. Do đó, chi phí đầu vào mỗi sản phẩm được định mức rất phải chăng, chỉ dao động từ 50.000 VNĐ - 300.000 VNĐ. Với khung giá này, sản phẩm của xưởng phù hợp cho các đối tượng người trẻ, học sinh sinh viên, sử dụng các vật dụng nhỏ gọn, đơn giản nhưng vẫn phục vụ mục đích đựng đồ đạc, sắp xếp sách vở…

2. Jinhua Yarui Thương Mại

  • Lượt đánh giá: 4.0/5.0 (Shop đầu trâu)
  • Đánh giá chi tiết:

Là cửa hàng tổng kho đồ gia dụng, nội thất nhà cửa rất “hợp túi tiền” đại đa số người dùng. Bên cạnh các sản phẩm kệ/giá để sách, bạn có thể tham khảo một vài nguồn hàng hoá khác như giá treo đồ, giá đựng giày, tủ vải đựng quần áo… với mức giá vô cùng tiết kiệm.

Các kệ sách ở đây có giá từ vài chục nghìn đồng, tập trung chủ yếu ở phân khúc 100.000 VNĐ - 200.000 VNĐ. Có thể coi, đây là một mức giá phổ thông, không giới hạn đối tượng khách hàng, và nhu cầu thị trường luôn sẵn có, do vậy, để thuyết phục khách hàng “xuống tiền” là điều hoàn toàn có thể.

3. Cửa hàng nhà máy sản xuất nội thất văn phòng Ouloga

  • Lượt đánh giá: 4.5/5.0 (Shop đầu trâu)
  • Đánh giá chi tiết:

Là nhà máy sản xuất nội thất, văn phòng phẩm uy tín, Ouloga cung cấp các vật dụng cho ngôi nhà với chất lượng cao từ kệ để sách, tủ đựng đồ, khung giường… với mẫu mã được thiết kế hợp thời và rất bắt mắt. Trong đó, cho đến nay, thương hiệu này thu hút số lượng lượt bán khủng trên sàn 1688, phần lớn các sản phẩm đạt trên 100.000 nghìn - 300.000 nghìn/sản phẩm đủ để thấy chất lượng của các mặt hàng ở đây.

Sản phẩm tại Ouloga luôn là “chiếc chìa khóa” giải mã nhu cầu của mỗi khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Mức giá trung bình của Ouloga sẽ dao động trong khoảng 1 triệu đồng/sản phẩm. Đây là mức giá cao hơn so với bằng chung hiện nay, tuy nhiên, nếu cửa hàng bạn hướng đến những khách hàng đặt chất lượng là yếu tố hàng đầu thì Ouloga sẽ là một nguồn nhập sỉ đáng lưu tâm.

4. Trí tuệ Takechu

  • Lượt đánh giá: 4.5/5.0 (Shop đầu trâu)
  • Đánh giá chi tiết:

Trí tuệ Takechu bán chủ yếu các sản phẩm nội thất, vật dụng trang trí cho ngôi nhà hay góc học tập của bạn theo thiên hướng phong cách ấm áp, thiên nhiên. Bởi tại đây, gỗ được sử dụng là chất liệu chủ đạo và các kệ/giá sách vô cùng đa dạng từ kiểu cách đến giá cả. Dù là sản phẩm giá rẻ từ vài chục nghìn, cho đến khúc giá tầm trung 100.000 VNĐ - 300.000 VNĐ, hay cao hơn là các sản phẩm trên 500.000 VNĐ Takechu đều có sẵn.

Vậy nên đừng bỏ qua tổng kho này cho kế hoạch nhập hàng kệ sách sắp tới nhé!

5 bước đặt kệ sách tại SaboMall.com

Bước 1: Đăng ký/đăng nhập tài khoản SaboMall tại đây

Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm yêu thích

Bước 3: Thêm sản phẩm vào giỏ hàng

Bước 4: Kiểm tra và xác nhận thông tin đặt hàng (ưu đãi hiển thị tại phần "giảm giá hội viên")

Bước 5: Thanh toán theo lộ trình đơn hàng

SaboMall - Đối tác chính thức và duy nhất của 1688 tại Việt Nam.

Bình luận