Trang chủMặc địnhHƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN TAOBAO & 1688 CHI TIẾT 2024

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN TAOBAO & 1688 CHI TIẾT 2024

Nếu là một người mới bắt đầu tập tành kinh doanh, mà chưa biết tạo tài khoản Taobao để tìm nguồn hàng, bài viết này sẽ giúp bạn từng bước tạo tài khoản trên Taobao và 1688 thành công ngay từ lần thử đầu tiên. Đồng thời, bài viết này sẽ bật mí cho bạn cách đặt hàng vô cùng dễ dàng trên 1688.com hoàn toàn bằng tiếng Việt.
Học Viện SaboMall
9 tháng 7

Là một trong những sàn thương mại buôn bán hàng hóa lớn nhất Trung Quốc, Taobao, 1688 là lựa chọn của đa số các khách buôn tại Việt Nam hiện nay.  Mời bạn cùng theo dõi để tạo tài khoản Taobao và 1688 100% thành công nhé!

Taobao là sàn thương mại điện tử chuyên bán lẻ của Trung Quốc, cung cấp đa dạng các mặt hàng cho người tiêu dùng từ thời trang, phụ kiện, chăm sóc nhà cửa, cho đến đồ điện tử công nghệ, gia dụng.

1688.com được biết tới là website bán sỉ đồng trực thuộc tập đoàn Alibaba. Tuy nhiên, sàn thương mại này lại mang mô hình B2B, tức nơi đây dành cho đối tượng người kinh doanh, buôn bán, đại lý muốn nhập hàng sỉ, số lượng lớn…

Vậy để sử dụng và mua hàng từ hai “ông lớn” của nền thương mại điện tử Trung Quốc liệu có khó như nhiều người vẫn lầm tưởng? Hãy cùng SaboMall tìm hiểu và cùng bạn thực hiện từng bước để đăng ký tài khoản thành công ngay từ lần đầu nhé!

Các bước đơn giản đăng ký tài khoản Taobao, 1688

Lưu ý: Cùng thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Alibaba nên chỉ cần 1 tài khoản Taobao là bạn có thể đăng nhập đồng thời trên cả Taobao, 1688.com và Tmall.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Taobao/1688 trên máy tính/ laptop

Bước 1: Truy cập vào trang https://world.taobao.com/ >> Bấm nút đăng ký tài khoản

Bước 2: Chọn mã vùng Việt Nam +84 >> Nhập số điện thoại (bỏ số 0 ở đầu) >> Nhấn chữ đỏ để nhận mã

Bước 3: Tạo mật khẩu, email, tên đăng nhập như mẫu >> Bấm submit để thực hiện bước tiếp theo

Lưu ý: Mật khẩu gồm 6 – 20 ký tự, bao gồm cả chữ và số

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Taobao/1688 trên điện thoại

Bước 1: Tải app Taobao trên Appstore/ CH Play về máy

Bước 2: Truy cập ứng dụng >> Nhấn nút chấp nhận điều khoản (màu cam)

Bước 3: Chọn nút đăng ký >> Tương tự, chọn mã vùng +84 và nhập số điện thoại (bỏ số 0 ở đầu) >> Nhấn nút đăng ký (màu cam)

Bước 4: Nhập mã xác nhận gửi về SĐT của bạn là hoàn tất

Sau khi hệ thống xác nhận chính xác, vậy là bạn đã có ngay tài khoản Taobao. Đồng thời, với tài khoản này, bạn hoàn toàn có thể đăng nhập và sử dụng được trên web/app Tmall hay 1688.

Hướng dẫn nhập hàng 1688 bằng Tiếng Việt 

Hiện nay, tại Việt Nam, các nhà kinh doanh đã có thể nhập hàng từ các shop chính thống tại 1688 sử dụng hoàn toàn ngôn ngữ Tiếng Việt. Là đối tác chính thức và duy nhất của 1688, SaboMall - nền tảng công nghệ cung cấp giải pháp về nguồn hàng sỉ giúp người kinh doanh trong nước dễ dàng tiếp cận tới NCC uy tín, xưởng sản xuất lớn của “thủ phủ thương mại điện tử Châu Á”.

Chỉ cần thực hiện theo 4 bước đơn giản dưới đây, bạn có thể hoàn toàn dễ dàng đặt hàng từ các website TMĐT hàng đầu Trung Quốc mà không còn vướng phải bất kỳ rào cản ngôn ngữ Trung như trước đây nữa.

Bước 1: Đăng ký tài khoản 

Truy cập SaboMall.com >> Nhấn nút “Đăng ký” ngay tại Trang chủ (hoặc bạn có thể truy cập trực tiếp tại đường link: https://sabomall.com/login

“Đăng ký” nằm ngay tại góc phải màn hình trên Trang chủ SaboMall (đóng khung đỏ)

Sau đó, điền đầy đủ các thông tin cơ bản, tích chọn đồng ý với các quy định, chính sách và chọn “Đăng ký tài khoản”

Thông tin hợp lệ, website sẽ hiển thị đăng ký thành công như sau:

Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm

Muốn tìm kiếm và đặt một mặt hàng cụ thể tại 1688, bạn chỉ cần copy link sản phẩm, sau đó dán vào thanh tìm kiếm tại SaboMall.

Lấy link sản phẩm từ 1688.com

Ô tìm kiếm tại SaboMall được đánh dấu khung đỏ

Như vậy, bạn có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm mình mong muốn chỉ trong vài giây.

Bước 3: Đặt hàng

Lựa chọn loại sản phẩm + số lượng mà bạn cần nhập. Sau đó bấm “Thêm vào giỏ hàng” để chuyển đến bước tiếp theo.

Tại đây, bạn sẽ được kiểm tra một lần nữa các sản phẩm mà mình muốn chọn, kiểm tra số tiền của đơn hàng đó. Tiếp theo, bạn nhấn nút “Mua hàng” ở góc cuối bên phải màn hình.

Lúc này, màn hình sẽ hiện các thông tin cần thiết phía người nhận hàng như: Tên, số điện thoại, địa chỉ… Bạn chỉ cần điền chính xác và nhấn “Xác nhận”.

Màn hình lúc này sẽ hiện ra trang thanh toán. Bạn sẽ lần lượt lựa chọn các thông tin gồm: Hình thức vận chuyển, chi phí dự kiến cần thanh toán của đơn hàng, số tiền thanh toán trước.

Lưu ý: Chi phí nhập hàng do AI dự tính và chỉ mang tính chất tham khảo. Thực tế sẽ thay đổi theo cân nặng/thể tích hàng hóa thực tế nhận được. Vui lòng xem thêm biểu phí tại đây

Cuối cùng, bạn nhấn nút “Lên đơn ngay” ở góc phải màn hình để xác nhận hoàn tất phần đơn đặt hàng của mình.

Bước 4: Thanh toán

SaboMall hiện đang hỗ trợ 3 phương thức thanh toán gồm: Tài khoản trả trước (bạn nạp tiền vào tài khoản SaboMall); Chuyển khoản ngân hàng; Nhờ bạn thanh toán. Người dùng có thể cân nhắc để lựa chọn phương thức phù hợp với nhu cầu và điều kiện cá nhân.

3 hình thức thanh toán tại SaboMall

Hoàn tất bước này nghĩa là bạn đã đặt hàng thành công trên SaboMall. Hãy theo dõi đơn hàng thường xuyên và đừng ngần ngại liên hệ đội ngũ Chăm Sóc Khách Hàng nếu có bất cứ khó khăn nào trong quá trình sử dụng dịch vụ nhé!

Để tìm hiểu thêm các chương trình và thông tin khác của SaboMall, mời các bạn xem thêm tại: https://uni.sabomall.com/

Bình luận