Trang chủMặc địnhSaboMall - Giải pháp nguồn hàng sỉ cho người kinh doanh

SaboMall - Giải pháp nguồn hàng sỉ cho người kinh doanh

SaboMall là đối tác chính thức duy nhất của 1688.com tại Việt Nam.
Học Viện SaboMall
28 tháng 5

SaboMall là gì?

SaboMall là nền tảng công nghệ cung cấp giải pháp về nguồn hàng sỉ cho người kinh doanh.

Đối tượng phục vụ mà SaboMall hướng tới là những người kinh doanh Việt Nam có nhu cầu nhập hàng từ Trung Quốc, mua trực tiếp từ các nhà cung cấp, các xưởng sản xuất và người bán không qua trung gian.

Dựa vào Internet, SaboMall đóng vai trò kết nối, không trực tiếp bán hàng hay cung cấp dịch vụ, tất cả hoạt động đều diễn ra giữa người bán, người mua và các bên thứ ba tham gia vào cung cấp dịch vụ.

SaboMall chọn lọc, thẩm định uy tín và chất lượng của các đơn vị cung cấp dịch vụ, đàm phán mức giá tối ưu và mời đối tác tham gia vào hệ thống cung ứng, khai thác từng thế mạnh đặc thù của mỗi đơn vị để có thể tối ưu chi phí cho khách hàng.

Lý do người kinh doanh chọn SaboMall

1. Thỏa mãn nhu cầu nguồn hàng

SaboMall kết nối nguồn hàng đa dạng với hơn 10 triệu gian hàng từ người bán 1688, Taobao, Tmall,... và các đối tác cung cấp nguồn hàng uy tín, chất lượng. SaboMall giúp bạn tìm kiếm và mua tất cả sản phẩm có trên 1688.com, taobao, Tmall,... Thậm chí, SaboMall sẽ có những nhà cung cấp riêng với ưu đãi về giá thành, thời gian vận chuyển, sản lượng….

Giải pháp tìm kiếm nguồn hàng và công cụ search được đội ngũ công nghệ SaboMall cùng 1688.com phát triển dành riêng cho thị trường Việt Nam. Danh sách sản phẩm được tinh chọn từ hơn 10 triệu gian hàng trên sàn 1688.com để đưa ra kết quả với sản phẩm chất lượng, mức giá tốt nhất và phù hợp với thị hiếu người dùng Việt Nam nhất.

2. Tối ưu chi phí nhập hàng

Tại SaboMall, người kinh doanh được nhập hàng từ các nhà cung cấp, các xưởng sản xuất không qua trung gian, không phí mua hộ. SaboMall chỉ đóng vai trò kết nối giữa người kinh doanh và nguồn hàng.  

Khi đăng ký trở thành thành viên của SaboMall, bạn sẽ được hưởng các chương trình ưu đãi, chiết khấu, giảm giá vận chuyển lên tới 10%. Ngoài ra, với những chương trình đặc biệt, hội viên SaboMall sẽ được áp dụng những mức ưu đãi độc quyền chỉ có trên SaboMall.

Khi lên đơn, khách hàng sẽ được áp dụng mặc định dịch vụ “đàm phán hộ” (do đối tác của SaboMall cung cấp) dịch vụ này nhằm tối ưu giá mua hơn nữa, trong trường hợp việc đàm phán, mặc cả không thành công khách hàng cũng không mất bất kỳ khoản phí nào.

3. Tính năng hỗ trợ đặc biệt

- Công cụ AI gợi ý nguồn hàng

Là đối tác chính thức của 1688, hệ thống công nghệ SaboMall được kết nối với hệ thống data của 1688. Thông qua hệ thống cơ sở phân tích dữ liệu Big Data, AI lựa chọn ra danh sách nguồn hàng dành riêng cho thị trường Việt Nam. Nhờ đó, người nhập hàng có thể lựa chọn được nguồn hàng dẫn đầu xu hướng, bắt đúng trend và phù hợp với thị hiếu sử dụng của người Việt Nam.

- Tinh chọn sản phẩm

Bên cạnh Danh sách nguồn hàng dành riêng cho thị trường Việt Nam, danh sách nguồn hàng tinh chọn theo từng ngành hàng với mức chiết khấu đặc biệt chỉ có ở SaboMall cũng được cập nhật thường xuyên trên SaboMall.

Đây là danh sách các nhà cung cấp riêng được SaboMall tinh chọn với những mức chiết khấu và ưu đãi siêu hấp dẫn được áp dụng ngay khi người kinh doanh lên đơn nhập hàng.

- SaboMall Extension

Công cụ hỗ trợ đặc biệt dành riêng cho những người kinh doanh lão làng. Hội viên SaboMall khi sử dụng công cụ SaboMall Extension có thể tìm kiếm nguồn hàng trên các trang TMĐT Trung Quốc như 1688, Taobao, Tmall,... và vẫn được hưởng trọn ưu đãi nhập hàng của chúng tôi.

Không những vậy, thông tin hiển thị trên SaboMall Extension còn giúp bạn đánh giá thêm về chất lượng shop như thời gian hoạt động, tỷ lệ mua lại, đánh giá chung về shop,... Điều này giúp người kinh doanh gia tăng cơ sở để quyết định lựa chọn nhà cung cấp uy tín.

- Phân tích lãi lỗ

Đây là tính năng được đội ngũ công nghệ 1688 đánh giá cao ngay trong lần đầu ra mắt. Công cụ này giúp người kinh doanh có đánh giá khái quát về thị trường kinh doanh của một sản phẩm trước khi quyết định nhập hàng. Đặc biệt, kết hợp sử dụng danh sách sản phẩm tinh chọn cùng tính năng phân tích cơ hội kinh doanh, người kinh doanh sẽ có đánh giá chính xác hơn về thị trường cùng tỷ lệ lãi/lỗ dự trù với sản phẩm dự kiến nhập.

Công cụ này hiện có mặt trên website SaboMall, app SaboMall và công cụ đặt hàng SaboMall

- Công nghệ thân thiện  

SaboMall cung cấp cho người dùng hai phương thức mua hàng 1688:

Tìm kiếm sản phẩm và mua trực tiếp trên SaboMall (bằng từ khóa, hình ảnh và link 1688)

Hoặc chọn cách cài đặt chương trình tiện ích mở rộng trên Google Chrome, Cốc Cốc…với "Công cụ đặt hàng SaboMall" để có thể chọn hàng trực tiếp trên website 1688, Taobao hoặc Tmall. Sản phẩm chọn sẽ được tự động đưa về giỏ hàng trên SaboMall để tiến hành thanh toán và nhận ưu đãi từ chúng tôi.

Xem thêm: 5 cách tìm kiếm sản phẩm tại SaboMall

4. Hậu mãi từ SaboMall

- Ngôn ngữ tiếng Việt  

Khi mua hàng Trung Quốc nói chung và trên 1688.com nói riêng, bạn sẽ phải sử dụng tiếng Trung, hoặc phải sử dụng công cụ dịch thuật - đôi khi việc dịch tự động sẽ thiếu tính chính xác khiến bạn hiểu nhầm hoặc không làm rõ được mong muốn của mình.

Giờ đây, khi mua hàng trên SaboMall bạn hoàn toàn có thể làm chủ được quyết định của mình bởi ngôn ngữ đã được Việt hoá. Bạn dễ dàng tìm kiếm, so sánh, lựa chọn và hoàn toàn tự tin vào chính ngôn ngữ bản địa của mình khi đưa ra quyết định.

- Đa dạng hình thức vận chuyển

Nhập hàng qua SaboMall, người kinh doanh sẽ được linh hoạt lựa chọn đơn vị vận chuyển đã thương lượng giá hoặc đối tác vận chuyển trên SaboMall.

Nếu chọn đối tác vận chuyển của SaboMall, đơn hàng sẽ được vận chuyển qua những đối tác uy tín. Nhờ các phương thức vận chuyển đa dạng như đường bộ, đường biển, đường hàng không, tốc độ vận chuyển hàng hóa giữa Trung Quốc và Việt Nam được tối ưu nhất.

Đây là một điều hết sức quan trọng và ý nghĩa đối với những người nhập hàng xuyên biên giới.

- Thanh toán linh hoạt

Trước đây khi mua hàng Trung Quốc bạn sẽ có 3 hình thức thanh toán: Thẻ tín dụng quốc tế, Thẻ ngân hàng nội địa Trung Quốc, Thẻ AliPay (đăng ký bằng hộ chiếu)

Cả 3 hình thức trên đều có những rào cản và rủi ro nhất định vì những yêu cầu đặc thù.

Riêng với SaboMall, bạn có rất nhiều sự lựa chọn như thanh toán qua Paypal, World First, và một phương thức đơn giản nhanh chóng quen dùng nhất chính là “chuyển khoản". Đặc biệt từ tháng 4/2024, người kinh doanh có thể lựa chọn thanh toán đơn hàng trên SaboMall bằng Việt Nam đồng hoặc Nhân dân tệ.

Tất cả các phương thức thanh toán trên SaboMall đều vô cùng thuận tiện, an toàn và được đội ngũ SaboMall kiểm tra kỹ càng trước khi đưa vào sử dụng.

- Dịch vụ chăm sóc khách hàng

SaboMall là công ty công nghệ có trụ sở tại Singapore. Tuy nhiên, để phục vụ cho người kinh doanh tại Việt Nam, SaboMall kết nối cùng đối tác chăm sóc khách hàng nội địa nhằm hỗ trợ người kinh doanh công khai, minh bạch và dễ dàng hơn.

Đặc biệt, thông qua các kênh tương tác như Zalo, Facebook, website, người kinh doanh được kết nối dễ dàng cùng SaboMall.

Quyền lợi hội viên SaboMall

Trở thành hội viên SaboMall ngay hôm nay để nhận được những quyền lợi có 1-0-2 trên thị trường nhập hàng xuyên biên giới.

  • Chiết khấu nguồn hàng lên tới 10% giá nhập
  • Giảm 10% phí vận chuyển quốc tế
  • Miễn 100% phí vận chuyển nội thành Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh

Duy nhất chỉ có trên SaboMall: Trợ phí ship - hoàn 2.000đ/1kg khi nhập hàng qua SaboMall. Trở thành hội viên SaboMall ngay hôm nay để hưởng trọn ưu đãi và chiết khấu khủng. Ngàn deal hot - chiết khấu sâu sập sàn dành riêng cho hội viên SaboMall.

Đăng ký trở thành Hội viên SaboMall ngay hôm nay: tại đây

Bình luận