Trang chủMặc địnhQuyền lợi Hội Viên SaboMall

Quyền lợi Hội Viên SaboMall

Nâng cấp tài khoản ngay hôm nay để nhận hàng ngàn quyền lợi dành riêng cho Hội viên VIP SaboMall. Hàng loạt các đặc quyền như: ưu đãi trợ giá lên tới 10%, giảm 10% phí vận chuyển nội địa & quốc tế dành cho mọi đối tác, sử dụng các công cụ tìm kiếm nâng cao…
Học Viện SaboMall
8 tháng 6

Hội viên VIP SaboMall là gì?

Khi mua hàng tại SaboMall, các khách hàng có nhu cầu nâng cấp tài khoản thành “Hội Viên VIP SaboMall” sẽ thực hiện đăng ký và có đóng phí tham gia chương trình hội viên để được hưởng các quyền lợi đặc biệt bao gồm: ưu đãi đối với các mặt hàng cụ thể, hạn mức tài chính, phí dịch vụ cùng nhiều quyền lợi khác…

👉Đăng ký tài khoản thành Hội Viên VIP SaboMall

Quyền lợi khi trở thành hội viên VIP của SaboMall

Hiện nay, người dùng có thể đăng ký nâng cấp lên hội viên VIP SaboMall nhanh chóng, dễ dàng tại đây. Để trải nghiệm các ưu đãi trợ giá ngay từ lần đặt đầu tiên, các khách hàng chỉ cần đăng ký tài khoản thành viên, nâng cấp tài khoản, tiến hành mua hàng và tận hưởng ngay 3 đặc quyền ngay sau đây:

1/ Quyền lợi được mua hàng với mức giá ưu đãi chiết khấu đến 10%

Là một nhà bán hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ mua hàng số lượng lớn tại nền tảng 1688 (Trung Quốc) chắc chắn đều quen thuộc với cấp bậc tài khoản VIP L6 với vô vàn ưu đãi khủng. Để đạt được cấp bậc trên, đòi hỏi từ phía khách hàng một cam kết lâu dài và sự hoạt động tích cực trên nền tảng. Bằng cách đáp ứng các yêu cầu về doanh số, tần suất giao dịch, đánh giá từ nhà cung cấp… Hơn thế, khi đã đạt được cấp độ VIP L6, các khách hàng cũng cần chứng minh được mức doanh số, tỉ lệ mua hàng… để duy trì quyền lợi theo yêu cầu của nền tảng.

Nhằm đem đến các đặc quyền có 1-0-2 cho người bán hàng tại Việt Nam, tại SaboMall, các khách hàng được trải nghiệm hoàn toàn các ưu đãi hấp dẫn lên tới 10% trong chương trình Hội viên VIP SaboMall.

2/ Quyền lợi được giảm 10% phí vận chuyển nội địa và quốc tế

Không chỉ thế, hiểu được nỗi trăn trở của người bán về công tác vận chuyển hàng hóa trong quá trình nhập hàng, SaboMall cung cấp một trải nghiệm trọn vẹn cho người kinh doanh với quyền lợi về vận chuyển nội địa & quốc tế khi giảm tới 10%.

Tại SaboMall, chúng tôi cung cấp danh sách các đối tác vận chuyển trong và ngoài nước - là các đơn vị uy tín, hệ thống chuyên nghiệp, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển. Từ đó, chúng tôi hy vọng mỗi khách hàng có thể lựa chọn một “cầu nối đáng tin cậy” trong hành trình trải nghiệm mua hàng tại SaboMall. Bởi vậy, chương trình Hội viên VIP được áp dụng giảm 10% phí vận chuyển với toàn bộ các đơn vị nằm trong danh sách đối tác của chúng tôi.

3/ Quyền lợi được được sử dụng các công cụ tìm kiếm nâng cao tăng độ chính xác, nhanh chóng và tiết kiệm

ASA - AI trợ lý nguồn hàng

Là đối tác chính thức của 1688, hệ thống công nghệ SaboMall được kết nối với hệ thống data của 1688. Thông qua hệ thống cơ sở phân tích dữ liệu Big Data, ASA - AI Trợ lý nguồn hàng được phát triển bởi SaboMall sẽ lựa chọn ra danh sách nguồn hàng dành riêng cho thị trường Việt Nam. Nhờ đó, người nhập hàng có thể lựa chọn được nguồn hàng dẫn đầu xu hướng, bắt đúng trend và phù hợp với thị hiếu sử dụng của người Việt Nam.

Tinh chọn sản phẩm

Bên cạnh Danh sách nguồn hàng dành riêng cho thị trường Việt Nam, danh sách nguồn hàng tinh chọn theo từng ngành hàng với mức chiết khấu đặc biệt chỉ có ở SaboMall cũng được cập nhật thường xuyên trên SaboMall.

Đây là danh sách các nhà cung cấp riêng được SaboMall tinh chọn với những mức chiết khấu và ưu đãi siêu hấp dẫn được áp dụng ngay khi người kinh doanh lên đơn nhập hàng.

SaboMall Extension

Công cụ hỗ trợ đặc biệt dành riêng cho những người kinh doanh lão làng. Hội viên SaboMall khi sử dụng công cụ SaboMall Extension có thể tìm kiếm nguồn hàng trên các trang TMĐT Trung Quốc như 1688, Taobao, Tmall,... và vẫn được hưởng trọn ưu đãi nhập hàng cua chúng tôi.

Không những vậy, thông tin hiển thị trên SaboMall Extension còn giúp bạn đánh giá thêm về chất lượng shop như thời gian hoạt động, tỷ lệ mua lại, đánh giá chung về shop,... Điều này giúp người kinh doanh gia tăng cơ sở để quyết định lựa chọn nhà cung cấp uy tín.

Phân tích lãi lỗ

Đây là tính năng được đội ngũ công nghệ 1688 đánh giá cao ngay trong lần đầu ra mắt. Công cụ này giúp người kinh doanh có đánh giá khái quát về thị trường kinh doanh của một sản phẩm trước khi quyết định nhập hàng. Đặc biệt, kết hợp sử dụng danh sách sản phẩm tinh chọn cùng tính năng phân tích cơ hội kinh doanh, người kinh doanh sẽ có đánh giá chính xác hơn về thị trường cùng tỷ lệ lãi/lỗ dự trù với sản phẩm dự kiến nhập.

Công cụ này hiện có mặt trên website SaboMall, app SaboMall và công cụ đặt hàng  SaboMall

Công nghệ thân thiện  

SaboMall cung cấp cho người dùng hai phương thức mua hàng 1688:

Tìm kiếm sản phẩm và mua trực tiếp trên Sabomall.com (bằng từ khóa, hình ảnh và link 1688)

Hoặc chọn cách cài đặt chương trình tiện ích mở rộng trên Google Chrome, Cốc Cốc… với "Công cụ đặt hàng SaboMall" để có thể chọn hàng trực tiếp trên website 1688, Taobao hoặc Tmall. Sản phẩm chọn sẽ được tự động đưa về giỏ hàng trên SaboMall để tiến hành thanh toán và nhận ưu đãi từ chúng tôi.

Nhanh tay đăng ký trở thành Hội viên SaboMall ngay hôm nay: tại đây

Bình luận