Trang chủMặc địnhTop 3 shop thời trang hot-trend có lượt mua lại cao nhất 1688

Top 3 shop thời trang hot-trend có lượt mua lại cao nhất 1688

Review chi tiết 3 shop thời trang hot hit trên 1688: Chất lượng sản phẩm, dịch vụ và giá cả có gì đặc biệt?
Học Viện SaboMall
1 tháng 8

Thời trang nam

Shop: 广州男臣服饰 (Trang phục nam triều thần Quảng Châu)

Phân loại shop: 5 sao

Đánh giá chung: Shop đầu trâu

Lượt mua lại 90 ngày gần nhất: 13.200

Tỷ lệ mua lại: 31%

Là một shop thời trang nam với tỷ lệ khách hàng quay lại mua hàng ổn định từ 30 - 40% tùy vào mỗi thời điểm, đây có thể coi là một lựa chọn đáng lưu tâm dành cho các nhà kinh doanh mới tham khảo.

Xưởng sản xuất cung cấp các sản phẩm dành cho nam giới theo phong cách tối giản, thanh lịch với tông màu trung tính (trắng, đen, nâu, be…). Một số sản phẩm nổi bật có thể kể đến  như: Áo sơ mi, áo phông, quần tây, quần đũi, quần jean…  luôn hợp thời và thường là items được săn đón quanh năm.

Áo sơ mi tay ngắn oversize

Áo phông nam basic các màu

Áo len tăm thu - đông

Các mẫu mã của cửa hàng này có lượt mua từ vài trăm đến vài nghìn, vài chục nghìn một sản phẩm. Được biết, dù bày bán các sản phẩm chất lượng nhưng giá thành nhập về tay chỉ dao động từ 200.000 đồng - 300.000 đồng/sản phẩm, mua số lượng càng nhiều giá nhập càng giảm.

Với sự ổn định và độ tin cậy cao, các bạn hoàn toàn có thể lưu lại cửa hàng trên để tìm kiếm các sản phẩm đồ nam chất lượng - giá cả phải chăng cho cửa hàng của mình.

Thời trang nữ

Shop: 琳琳坊制衣厂 (Nhà Máy May Linlinfang)

Phân loại shop: Shop đầu trâu

Đánh giá chung: 4 sao

Lượt mua lại 90 gần nhất: 11.400

Tỷ lệ mua lại: 58%

Nhà Máy May Linlinfang hướng đến là nhà cung ứng dành cho thị trường khách hàng trẻ năng động. Do vậy, các mặt hàng của NSX này chủ yếu hướng đến các mẫu mã thời thượng và trẻ trung.

Có thể thấy, Linlinfang nổi bật là các mẫu quần, chân váy với đa dạng mẫu mã như: quần/chân váy jeans, quần ống rộng, quần short, quần vải dù…

Mỗi một mặt hàng tỷ lệ mua lại có thể lên tới 100%. Bởi tại đây, các mẫu mã từ tối giản đến nổi bật đều bắt kịp thiết kế thịnh hành và được bán với giá chỉ từ 100.000 đồng.

Nếu muốn tìm kiếm một xưởng sản xuất chuyên biệt về quần/chân váy nữ, chắc chắn Linlinfang là một địa chỉ mà mọi nhà kinh doanh không thể bỏ qua.

Thời trang trẻ em

Shop: 韩范美儿制衣厂 (Nhà máy may Han Fan Meier)

Phân loại shop: Shop uy tín

Đánh giá chung: 4.5 sao

Lượt mua lại 90 gần nhất: 20.100

Tỷ lệ mua lại: 66%

Han Fan Meier - nhà máy sản xuất quần áo dành riêng cho trẻ em (bé gái) với các mặt hàng hot trên sàn 1688, trung bình đạt hàng nghìn lượt bán với mỗi sản phẩm.

Không gói gọn một chủng loại sản phẩm, cửa hàng này cung cấp đa dạng mặt hàng từ áo phông, quần legging, váy liền… với mức giá chỉ từ 30.000 đồng - 40.000 đồng/sản phẩm.

Hầu hết các mẫu mã đều có tỷ lệ mua lại ổn định đến cao, vì vậy bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào nhà sản xuất này khi kinh doanh thời trang trẻ em.

5 bước nhập hàng trên SaboMall & nhận ưu đãi lên tới 25%

Ngoài ra, để tối ưu hóa nguồn vốn cho hoạt động kinh doanh của mình, bạn hãy theo dõi và đừng bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi, ưu đãi từ các nhà cung cấp. Tại thị trường Việt Nam, bạn có thể truy cập SaboMall.com - nền tảng cung cấp giải pháp nguồn hàng sỉ cho nhà kinh doanh với vô vàn ưu đãi nhập hàng bùng nổ hàng tháng.

Bước 1: Đăng ký/đăng nhập tài khoản SaboMall tại đây.

Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm yêu thích

Bước 3: Thêm sản phẩm vào giỏ hàng

Bước 4: Kiểm tra và xác nhận thông tin đặt hàng (ưu đãi hiển thị tại phần "giảm giá hội viên")

Bước 5: Thanh toán theo lộ trình đơn hàng

SaboMall - Đối tác chính thức và duy nhất của 1688 tại Việt Nam.

Bình luận