Trang chủMặc địnhTài khoản VIP L6 1688 là gì? Cách đặt hàng bằng tài khoản doanh nghiệp 1688

Tài khoản VIP L6 1688 là gì? Cách đặt hàng bằng tài khoản doanh nghiệp 1688

Có 7 cấp độ tài khoản thành viên 1688 từ L0 đến L6. Tài khoản VIP Level 6 1688 là cấp độ thành viên cao nhất và được hưởng vô vàn quyền lợi ưu đãi.Tại SaboMall, bạn được mặc định hưởng ưu đãi tài khoản VIP L6 1688 khi đặt hàng. Cùng tìm hiểu về các cấp độ tài khoản và cách đặt hàng 1688 tại SaboMall để tiết kiệm tối đa chi phí nhập hàng qua bài viết dưới đây.
Học Viện SaboMall
19 tháng 6

1688 là trang bán buôn nổi tiếng với mức giá ưu đãi siêu hấp dẫn, là nguồn hàng lý tưởng cho những khách bán buôn, khách sỉ số lượng lớn. Hàng hóa trên 1688 đa dạng, phong phú từ quần áo, giày dép, văn phòng phẩm, linh kiện,… Điểm cộng nổi bật nhất là giá thành sản phẩm trên 1688 rất rẻ so với thị trường.
Tuy nhiên đi cùng với mức giá siêu hấp dẫn như vậy thì 
Order hàng trên 1688 cũng có một số điểm hạn chế vì trang này chỉ phù hợp cho khách sỉ số lượng lớn, khách buôn thường các shop sẽ quy định là sỉ từ 2 sản phẩm trở lên.

Đồng thời thì phần lớn các shop không miễn phí giao hàng nội địa Trung cho khách hàng như trên Taobao và Tmall mà chi phí này do người mua thanh toán.


Các cấp thành viên của tài khoản trên 1688

Bạn đã từng nghe về cấp bậc thành viên khi order hàng trên 1688 chưa? Chắc hẳn nhiều khách order lâu năm nhưng khi được hỏi câu hỏi này sẽ tỏ ra ngạc nhiên và không biết đó là gì? Tương tự như với việc nắm bắt thông tin sản phẩm khi mua hàng thì việc hiểu biết về nguyên tắc hoạt động, quyền lợi thành viên khi order hàng hoá trên 1688 là một việc làm quan trọng mà bạn không nên bỏ qua!

Khác với Taobao hay Tmall, tài khoản thành viên trên 1688 được phân chia thành 7 cấp bậc từ Level 0 đến Level 6, tuỳ vào mỗi cấp bậc sẽ có điều kiện và quyền lợi riêng. Thứ hạng càng cao thì các ưu đãi của bạn càng nhiều, tuy nhiên yêu cầu để đạt được và duy trì cấp bậc cũng khó hơn. Yêu cầu tích lũy mua sắm theo các cấp độ:

Các cấp độ thành viên 1688 từ cấp L0 đến L6

Quyền và lợi ích của thành viên 1688

Theo các cấp độ khác nhau, cấp độ càng cao thì bạn càng được hưởng nhiều quyền và lợi ích thành viên. Cùng xem quyền lợi hội viên qua bảng phân cấp độ từ L0-L6 dưới đây:

Bảng phân cấp độ quyền lợi thành viên 1688

Theo đó, Tài khoản VIP L6 được hưởng rất nhiều ưu đãi như: Hưởng chiết khấu ≤ 5%, xem trước ưu đãi, nhận phiếu giảm giá riêng của Shop và các quyền lợi khác của khách hàng VIP,...) Số tiền mua hàng tích lũy trong 30 ngày phải đạt > 200.000 tệ ~ 700 triệu vnđ và nhiều hơn 3 ngày mua sắm.

Cách xem cấp độ thành viên của mình trên 1688

Các bạn hoàn toàn có thể xem và theo dõi cấp độ thành viên của mình bằng cách đăng nhập tài khoản trên 1688.com. Trong giao diện trang chủ, chú ý đến phần tài khoản của bạn ở góc trên bên trái màn hình:


Cách xem cấp độ thành viên 1688

Ví dụ như tài khoản của mình vừa tạo ở đây, do chưa có lịch sử giao dịch nên cấp độ thành viên của mình đang là L0. Nếu bạn giao dịch càng nhiều, số tiền mua tích luỹ càng lớn thì càng nhanh chóng tăng cấp độ. Với cấp độ càng cao, bạn sẽ càng được hưởng nhiều ưu đãi khi mua hàng.

Ưu điểm của việc mượn/thuê tài khoản doanh nghiệp 1688 mua hàng

Vậy làm sao để đặt hàng với ưu đãi VIP L6? Tiết kiệm tối đa chi phí nhập hàng Trung Quốc? Trong khi phải đặt hàng với số tiền >= 200 tệ tương đương ~ 720 triệu đồng mỗi tháng và thời gian mua hàng liên tục như chính sách của 1688? Giải pháp cho người kinh doanh là đi thuê/mượn tài khoản doanh nghiệp 1688 hoặc sử dụng tài khoản đã được mặc định sẵn ưu đãi tại SaboMall

  • Tài khoản doanh nghiệp 1688 mặc định dùng ở mức LV6 nên khi đặt hàng không phải mặc cả thì đã được giảm giá khá nhiều.
  • Bạn không phải lo khóa tài khoản nữa, nên không bị gián đoạn việc mua hàng.
  • Bạn hoàn toàn yên tâm nếu bạn mua đơn hàng lớn thì thanh toán vẫn nhanh mà không bị giới hạn đơn trong ngày hoặc tháng. Thường thì 1 đơn không quá 10.000 tệ. Tỷ giá theo USD nên giá tốt hơn nhiều so với nạp ALIPAY hoặc nhờ thanh toán hộ qua các bên trung gian.

Nhược điểm của việc mượn tài khoản doanh nghiệp 1688

  • Đơn lẻ sẽ phải dùng chung tài khoản. Nhiều bạn kinh doanh thường không thích điều này vì rủi ro lộ nguồn hàng.
  • Với người thanh toán đơn trên 100.000 tệ/tháng thì mới được cấp tài khoản riêng.
  • Phải trả lại tài khoản nếu không đạt số tiền thanh toán tối thiểu do bên cho thuê tài khoản yêu cầu
  • Có thể mất phí thuê theo tháng/năm

Hướng dẫn đặt hàng 1688 với tài khoản VIP Level 6 cho mọi đơn hàng từ lẻ đến số lượng lớn

  • Không cần thuê tài khoản vẫn được hưởng ưu đãi VIP L6
  • Thanh toán đơn lẻ hay số lượng lớn vô cùng nhanh chóng, dễ dàng
  • Bảo mật nguồn hàng tuyệt đối do không sử dụng chung tài khoản.
  • Không tốn tiền thuê/mượn tài khoản 1688
  • Không tốn phí mua hàng hộ 

Bước 1: Đăng ký tài khoản SaboMall => bạn được mặc định hưởng ưu đãi tài khoản VIP L6 cho mọi đơn hàng chiết khấu 5% giá nhập.

Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm yêu thích

Bước 3: Thêm sản phẩm vào giỏ hàng

Bước 4: Kiểm tra và xác nhận thông tin đặt hàng (ưu đãi hiển thị tại phần "giảm giá hội viên")

Bước 5: Thanh toán theo lộ trình đơn hàng

Xem thêm: 4 lưu ý khi đặt hàng tại SaboMall

Ưu đãi nhập hàng Trung Quốc tại SaboMall

Đặc biệt nhập hàng Tháng 6, bạn được hưởng các ưu đãi nhập hàng như:

⭐Chiết khấu đến 30% giá nhập (gồm chiết khấu Tài khoản VIP L6 và chính sách giá của NCC)

⭐FREESHIP nội địa Việt Nam (nội thành Hà Nội, HCM) đơn hàng từ 900 tệ

⭐Trợ giá vận chuyển giảm thêm 2.000đ/kg*

*Áp dụng theo điều kiện và điều khoản chương trình