Trang chủMặc địnhSaboMall Ghi Dấu Ấn Tại “Global Commerce Summit 2024” Với Vai Trò Nhà Tài Trợ Bạch Kim

SaboMall Ghi Dấu Ấn Tại “Global Commerce Summit 2024” Với Vai Trò Nhà Tài Trợ Bạch Kim

Ngày 04/10/2024, SaboMall tham dự sự kiện “Global Commerce Summit 2024” đồng hành cùng đối tác PingPong Payments diễn ra tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, Hà Nội.
Học Viện SaboMall
11 tháng 10

Sự kiện Global Commerce Summit 2024 đã diễn ra thành công vào ngày 04 tháng 10 năm 2024 tại Hà Nội, thu hút hàng ngàn doanh nghiệp và chuyên gia ngành thương mại điện tử trên toàn cầu. Với vai trò Nhà Tài Trợ Bạch Kim, SaboMall đã mang đến những hoạt động ấn tượng, khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực thương mại xuyên biên giới và chuỗi cung ứng toàn cầu.

Sự kiện Global Commerce Summit 2024 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội

Sự kiện “Global Commerce Summit 2024 – Move the Future” với sự góp mặt từ thương hiệu lớn trong lĩnh vực kinh doanh Thương mại điện tử xuyên biên giới, đã mang tới nhiều cơ hội kết nối, học hỏi và phát triển không giới hạn:

  • Kết nối, xây dựng mạng lưới đối tác: quy tụ hơn 70 nhà cung cấp quốc tế và nội địa.

  • Tìm kiếm và so sánh nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng dễ dàng nhất: Tập trung các dịch vụ hỗ trợ phát triển kinh doanh từ logistics, quảng cáo, pháp lý đến thanh toán, giúp bạn chọn lựa nhà cung cấp phù hợp.

  • Học hỏi từ kinh nghiệm thực chiến thành công từ các chuyên gia, nhà bán hàng: Tham gia các buổi hội thảo chuyên sâu với sự góp mặt của những diễn giả hàng đầu như Brandon Thanh Đỗ (Google Ads), Trâm Lê (TikTok), Ellie Nguyen (Wayfair), và nhiều chuyên gia khác.

  • Đốt cháy nguồn cảm hứng để dám nghĩ, dám làm, dám thành công trên trường quốc tế: Những câu chuyện thành công từ các doanh nghiệp lớn sẽ truyền động lực để bạn bứt phá trên thị trường toàn cầu.

Sự kiện đã mang đến những xu hướng và chiến lược nổi bật trong lĩnh vực thương mại điện tử, với sự góp mặt của các chuyên gia hàng đầu. Đặc biệt gây ấn tượng với các phiên thảo luận về tăng trưởng kinh doanh trên TikTok Shop US, được chia sẻ bởi diễn giả Tram Le (TikTok Vietnam), và các chiến lược quảng cáo hiệu quả cho doanh nghiệp năm 2025 do diễn giả Brandon Do (Google Ads) trình bày. Hội thảo còn thu hút sự chú ý với các case study về ứng dụng AI trong quảng cáo tạo doanh thu triệu đô, mở ra cơ hội lớn cho doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ trong môi trường số.

Với sự tham gia của hơn 3000 người bán hàng thương mại điện tử xuyên biên giới và đối tác

Điểm Nhấn Hoạt Động Của SaboMall Tại Sự Kiện

Với vai trò là Nhà tài trợ Bạch Kim, SaboMall đã đồng hành cùng PingPong Payments tạo nên những dấu ấn, thành công cho sự kiện Global Commerce Summit 2024 từ công tác tổ chức đến việc thúc đẩy các hoạt động thương mại điện tử.

Nền tảng cung cấp giải pháp nguồn hàng sỉ cho người kinh doanh

Đội ngũ SaboMall đã có mặt tại booth Nhà tài trợ Bạch Kim xuyên suốt sự kiện Global Commerce Summit 2024 để tư vấn và cung cấp những thông tin hữu ích cho người tham gia. SaboMall hỗ trợ giải đáp các vấn đề liên quan đến kinh doanh xuyên biên giới, từ lựa chọn nguồn hàng đến chiến lược mở rộng thị trường quốc tế. Bên cạnh đó, SaboMall còn đưa tới hoạt động kết nối doanh nghiệp Việt Nam với các hiệp hội, nhà xưởng sản xuất lớn tại Trung Quốc, mở ra nhiều cơ hội hợp tác, giúp người kinh doanh tối ưu hóa chuỗi cung ứng và phát triển kinh doanh bền vững. Đặc biệt, đông đảo nhà bán hàng và doanh nhân ghé thăm booth SaboMall đã nhận được ưu đãi hấp dẫn. Sau khi quét mã QR và để lại thông tin, khách tham dự nhận được gói Hội viên VIP SaboMall miễn phí trong 3 tháng, mang đến cơ hội tiếp cận nguồn hàng sỉ chất lượng và những giải pháp kinh doanh tối ưu.

Hình ảnh booth sự kiện Nhà tài trợ Bạch Kim SaboMall

Đội ngũ SaboMall có mặt từ sớm để tư vấn, hỗ trợ và giải đáp cho các nhà bán hàng

Đối thoại trực tiếp - Phát triển mạng lưới đối tác và Tệp khách hàng mới cho Doanh nghiệp B2B2C

Cùng với hoạt động sôi nổi tại booth tư vấn xuyên suốt cả ngày, đại diện từ SaboMall, Mr Vinh Nguyễn - CMO SaboMall, đã tham gia phiên Đối thoại trực tiếp: Phát triển mạng lưới đối tác và Tệp khách hàng mới cho Doanh nghiệp B2B2C tại phòng hội thảo. Trong phiên đối thoại, anh đã chia sẻ về Cơ hội và thách thức khi làm việc với đối tác Trung Quốc cùng SaboMall, mang đến những góc nhìn giá trị về lợi thế nguồn hàng từ Trung Quốc, tiềm năng lớn cùng ưu điểm khi hợp tác với các nhà cung cấp tại đây. Vinh Nguyễn cũng nêu bật các chiến lược giúp doanh nghiệp Việt Nam đối phó với cạnh tranh khốc liệt từ các doanh nghiệp Trung Quốc và các thay đổi trong mô hình hợp tác, nhằm tối ưu hóa quan hệ đối tác giữa doanh nghiệp hai nước, tạo lợi thế trong chuỗi cung ứng toàn cầu.

Thành Công Vang Dội Và Hướng Đi Tương Lai

Sự hiện diện với vai trò Nhà tài trợ Bạch Kim của SaboMall tại “Global Commerce Summit 2024” không chỉ là cơ hội khẳng định thương hiệu mà còn giúp SaboMall mở rộng mạng lưới kết nối, tăng cường sự hợp tác với các đối tác quốc tế và nâng cao vị thế trong ngành thương mại điện tử. Những hoạt động sôi nổi và hiệu quả tại sự kiện đã khẳng định SaboMall không chỉ là một doanh nghiệp cung cấp giải pháp nguồn hàng sỉ mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm cơ hội vươn tầm quốc tế.

Với những thành công đạt được tại sự kiện, SaboMall sẽ tiếp tục phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại giá trị tối đa cho khách hàng và đối tác trong tương lai.

Cùng theo dõi những hình ảnh khác tại sự kiện “Global Commerce Summit 2024”