Trang chủMặc địnhBật mí 3 thương hiệu túi xách nội địa Trung hot nhất hiện nay

Bật mí 3 thương hiệu túi xách nội địa Trung hot nhất hiện nay

Khám phá top 3 thương hiệu túi xách nội địa Trung Quốc chất lượng cao, giá chỉ từ vài trăm nghìn đồng, đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Thiết kế sang trọng, tinh tế của những sản phẩm này không chỉ đáp ứng nhu cầu thời trang mà còn đảm bảo sự hài lòng về chất lượng.
Học Viện SaboMall
29 tháng 8

Kinh doanh thương mại điện tử đã trở thành xu hướng phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam trong những năm gần đây. Trong danh sách các sản phẩm nội địa Trung Quốc, túi xách là một trong những mặt hàng đang được ưa chuộng không chỉ vì nhu cầu thời trang mà còn đảm bảo sự hài lòng về chất lượng.Dưới đây, SaboMall sẽ giới thiệu ngay đến bạn 3 thương hiệu túi xách nội địa Trung Quốc hot nhất hiện nay, cũng như nguồn nhập túi tận gốc. Đừng bỏ lỡ nhé!

Các Hãng Túi Xách Nội Địa Trung Quốc Có Tốt Không?

Một câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng đặt ra là liệu các sản phẩm túi xách nội địa Trung Quốc có thực sự tốt? Câu trả lời là có. Trái ngược với quan niệm thông thường về hàng Trung Quốc là kém chất lượng, các thương hiệu túi xách nội địa lại mang đến chất lượng vượt trội nhờ vào quy trình sản xuất hiện đại và sự chăm chút tỉ mỉ trong từng sản phẩm. Chúng không chỉ đáp ứng được các tiêu chuẩn về thiết kế mà còn có độ bền cao, giúp người tiêu dùng yên tâm sử dụng lâu dài.

3 thương hiệu túi xách nội địa Trung hot nhất hiện nay

1. Ceekay – Thương Hiệu Đang “Hot” Rần Rần Trên TikTok

Ceekay hiện đang làm mưa làm gió trên TikTok với những chiếc túi xách đơn giản nhưng sang trọng. Với giá chỉ khoảng 60 tệ mỗi sản phẩm (tương đương hơn 200 nghìn đồng), Ceekay không chỉ gây ấn tượng bởi mẫu mã đa dạng mà còn bởi chất lượng đóng gói cực kỳ xịn sò. Túi của Ceekay mang thiết kế tối giản nhưng đầy tinh tế, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ đi làm, đi học đến dạo phố.

Link Shop: https://shop395548311.taobao.com/ 

2. CASPERKEANU – Độc Đáo, Sáng Tạo Với Giá Tầm Trung

Casperkeanu là thương hiệu túi xách nội địa Trung Quốc có giá trung bình khoảng 70 tệ mỗi sản phẩm. So với Ceekay, Casperkeanu mang đến nhiều sự lựa chọn hơn với các mẫu mã độc đáo và đa dạng. Túi của Casperkeanu được đánh giá cao về chất lượng với đường may chắc chắn và thiết kế ấn tượng. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích sự mới mẻ và khác biệt.

Link shop: https://shop542085732.taobao.com/

 

3. Cfeikshi – Sang Trọng, Tỉ Mỉ Đến Từng Chi Tiết

Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc túi có thiết kế đẹp, chỉn chu từ form dáng đến từng đường kim mũi chỉ, thì Cfeikshi chắc chắn là thương hiệu không thể bỏ qua. Với mức giá chỉ khoảng 70 tệ tại Trung Quốc, nhưng nếu mua tại Việt Nam, những chiếc túi này có thể lên đến hơn 500 nghìn đồng. Cfeikshi nổi bật với những thiết kế basic được cách điệu tinh tế, tạo nên vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho người sử dụng.

Link Shop: https://shop598903216.taobao.com/

Gợi ý một số shop túi xinh khác: 

金贝贝皮具1688:  https://sabomall.com/shop/BBBndTZEXt7bItfgzRcKHLvPg

保定白沟新城张尹箱包厂 : https://sabomall.com/shop/BBB0XJ1T_zG_95YlftjbYJvtA

广州市大榕树皮具: https://sabomall.com/shop/BBBIEiaiB2xxFR8xxS2wAd8Gg

Bật mí cách nhập hàng túi xách nội địa Trung Quốc 

1. Nhập Hàng Trực Tiếp Qua Các Chợ Đầu Mối: Các chợ đầu mối như Quảng Châu, Thâm Quyến là những điểm đến phổ biến cho các nhà kinh doanh muốn trực tiếp tìm kiếm và nhập khẩu túi xách. Phương thức này cho phép bạn trực tiếp kiểm tra chất lượng sản phẩm và đàm phán giá cả. Tuy nhiên, chi phí đi lại, lưu trú, và vận chuyển hàng hóa về Việt Nam có thể khá cao.

2. Nhập Hàng Qua Các Sàn Thương Mại Điện Tử: Nền tảng như Taobao, Tmall, và 1688 là các trang thương mại điện tử lớn tại Trung Quốc, cung cấp đa dạng các loại túi xách với giá cả cạnh tranh.  Hiện tại, các thương hiệu túi nội địa Trung đều có cửa hàng trực tuyến trên sàn TMĐT. Bạn có thể đặt hàng trực tiếp từ nhà cung cấp thông qua các nền tảng này. Phương thức này tiện lợi, không cần phải di chuyển, nhưng cần phải am hiểu về cách sử dụng nền tảng và giao tiếp bằng tiếng Trung.

3. Nhập Hàng Qua Đơn Vị Trung Gian: Sử dụng dịch vụ của các công ty trung gian hoặc bên thứ ba giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Các đơn vị này sẽ thay bạn tìm nguồn hàng, đàm phán giá, và vận chuyển hàng về Việt Nam. Tuy nhiên, chi phí dịch vụ thường đội lên rất cao, và bạn sẽ ít kiểm soát trực tiếp chất lượng hàng hóa.

Dù có nhiều cách để nhập hàng túi xách nội địa Trung Quốc, nhưng việc tự mình nhập hàng vẫn đối mặt với một số khó khăn và rủi ro từ: rào cản ngôn ngữ trong đàm phán giá và các điều khoản hợp đồng, kiểm soát chất lượng từ xa; các chi phí ẩn như phí vận chuyển, thuế nhập khẩu, và các chi phí phát sinh.

Hướng dẫn Nhập hàng túi xách nội địa Trung Quốc bằng tiếng Việt qua SaboMall

Ngôn ngữ không còn là rào cản như trước, giờ đây, người kinh doanh dễ dàng có thể lựa chọn nhập hàng từ các sàn xứ Trung mà không cần biết tiếng Trung. Không chỉ hỗ trợ về việc tìm kiếm nguồn hàng, đàm phán giá với nhà cung cấp,để đưa tới mức giá tốt nhất. Chỉ vài bước thao tác đơn giản với SaboMall, bạn có thể đặt các mẫu mã túi nội địa Trung với giá tận xưởng về tận tay.

 

🔹Bước 1: Tạo tài khoản SaboMall tại đây

🔹Bước 2: Dán link sản phẩm Taobao/Tmall/1688 cần mua vào ô tìm kiếm

🔹Bước 3: Chọn phân loại hàng, màu sắc nếu có & thêm vào giỏ hàng

🔹Bước 4: Kiểm tra đơn hàng và xác nhận

🔹Bước 5: Đặt hàng và thanh toán đơn hàng

Hơn nữa, khi đăng ký trở thành hội viên SaboMall, người dùng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi từ việc mua hàng với mức giá được chiết khấu đến 30%, giảm phí ship nội địa và quốc tế,...

Ứng dụng cho phép người dùng có thể mua lẻ, mua sỉ và gom chung để nhận mức giá tốt nhất khi đặt hàng từ 3 trang TMĐT hàng đầu Trung Quốc như Taobao, Tmall, 1688. Không cần phải lo lắng về rủi ro thanh toán, đặt hàng trên SaboMall có thể thanh toán bằng tiền Việt, nhân dân tệ hay nhờ bạn thanh toán mang tới trải nghiệm tốt hơn so với các ứng dụng khác.

Kết Luận

Các sản phẩm túi xách nội địa Trung Quốc như Ceekay, Casper, và Casperkeanu đã chứng minh rằng, không phải tất cả các sản phẩm từ Trung Quốc đều là hàng kém chất lượng. Ngược lại, với sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử, người tiêu dùng Việt Nam ngày càng có cơ hội tiếp cận với những sản phẩm chất lượng cao với mức giá hợp lý. Những thương hiệu này không chỉ mang đến sự đa dạng trong phong cách, mà còn đảm bảo chất lượng vượt trội, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.