Trang chủMặc định5 nguồn áo hoodie giá rẻ tận xưởng Trung Quốc

5 nguồn áo hoodie giá rẻ tận xưởng Trung Quốc

Thu đông luôn là mùa vụ của những chiếc áo len, đồ nỉ, dạ tweed, cardigan… Trong đó, không thể không nhắc tới Hoodie - món đồ thời trang thường được giới trẻ ưa chuộng và săn đón. Bạn đã biết nguồn nhập hàng Hoodie chất lượng, giá rẻ tận xưởng Trung Quốc? Xem ngay bài chia sẻ dưới đây của SaboMall nhé.
Học Viện SaboMall
7 tháng 8

Hoodie là một trong những item ngày càng được ưa chuộng rộng rãi trong cuộc sống hiện nay bởi sự tiện lợi và đẹp mắt của chúng. Đặc biệt, khi bước sang mùa lạnh, sản phẩm này càng là một lựa chọn được “ưu ái” trong tủ đồ thường nhật của giới trẻ.

Hoodie xuất phát từ Mỹ, là món đồ vừa mang lại sự đơn giản, thoải mái nhưng cũng không kém phần độc đáo, khác lạ được ứng dụng tùy thuộc vào phong cách của người sử dụng. Do vậy, nó vừa đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ, vừa đảm bảo được yếu tố thoải mái và giúp người mặc giữ ấm trong thời tiết giá rét.

Nhu cầu mua hoodie hàng năm không hề hạ nhiệt, trái lại, mỗi năm các xu hướng mới sẽ lên ngôi, dòng hoodie theo đó cũng thích ứng “thời vụ” và tiếp tục quay trở lại trên thị trường với nhiều phiên bản mới mẻ, độc đáo hơn.

Vậy người kinh doanh nên tìm kiếm và chọn lọc nguồn nhập Hoodie ở đâu trong năm 2024 này? Mời bạn cùng tiếp tục theo dõi TOP 5 xưởng sản xuất hoodie chất lượng, giá rẻ tận xưởng từ sàn sỉ lớn nhất xứ Trung nhé:

Gợi ý nguồn hàng Hoodie giá rẻ, chất lượng

1/ Thanh Đảo Zhouyou Đường Brand

Thông tin shop:

Dạo xem một vòng gian hàng, không khó để nhận ra thương hiệu này bày bán chủ yếu trang phục dành riêng cho phái đẹp. Mỗi sản phẩm đều thể hiện rõ nét thiên hướng nhẹ nhàng, nữ tính khi sử dụng các tông màu pastel, kết hợp cùng với sự mềm mại của form dáng trang phục.

Theo đó, các dòng hoodie được sản xuất bởi NSX này cũng dành cho nữ giới tập trung ở 2 loại hoodie: hoodie cổ điển và hoodie zip.

Hoodie zip với lượt bán khủng (5.200 sản phẩm) trong 3 tháng qua

Mẫu hoodie cổ điển

Tại thương hiệu này, bạn có thể nhập thử từ 1 chiếc, với mặt bằng chung giá thành từ 100.000 VNĐ - 200.000 VNĐ/sản phẩm.

2/ NSX Quần áo hàng hiệu hợp thời trang

Thông tin shop:

Là cửa hàng bán đồ nữ mang đậm phong cách cá tính, bụi bặm, chỉ cần nhìn qua chắc hẳn ai cũng đều rất ấn tượng với mẫu mã và phong cách sản phẩm của thương hiệu này.

Các sản phẩm chủ yếu được sử dụng các chất liệu đứng dáng như jeans, vải dù… làm tôn lên sự chất lượng của sản phẩm.

Với hoodie, thương hiệu này sản xuất các dòng được ưa chuộng hàng ngày như: hoodie cổ điển, hoodie zip.

3/ Quần áo Junsong

Thông tin shop:

Với các mặt hàng chủ đạo dành cho nam giới, hoodie của xưởng sản xuất này cũng được thiết kế phù hợp với phái mạnh. Màu sắc tối giản, kiểu dáng oversize dễ dàng phù hợp cho các hoạt động thường ngày nhưng vẫn đủ lịch sự. Xưởng sản xuất có 2 loại hoodie chính gồm hoodie cổ điển và đồ bộ hoodie (gồm 1 áo hoodie + 1 quần nỉ).

Sản phẩm ở đây có các mức giá trong khoảng 50.000 VNĐ - 150.000 VNĐ, bạn cũng có thể mua để dùng thử sản phẩm từ 1 chiếc.

Áo hoodie cổ điển oversize

Đồ bộ hoodie quần nỉ dành cho nam giưới

4/ Nhà máy may Hongkunlong

Thông tin shop:

Xưởng may “ít nhưng chất lượng” chính là Hongkunlong, nơi các sản phẩm chỉ cung cấp độc bản, sản xuất từ cotton dày dặn và luôn nhận được số lượng bán từ 10.000 sản phẩm trở lên. Thậm chí, các mặt hàng hot trend có thể chạm mốc hơn 100.000 sản phẩm.

Có thể thấy, mẫu mã do Hongkunlong hướng tới là sự đơn giản, tươi sáng, form dáng oversize phù hợp cho cả nam và nữ. Trung bình mỗi sản phẩm nhập về tay sẽ trong tầm giá trung 100.000 VNĐ - 200.000 VNĐ/sản phẩm, phù hợp các cửa hàng quan tâm tới chất lượng sản phẩm.

5/ Nhà máy may mặc Golden Rice

Thông tin shop:

Là xưởng sản xuất các mẫu hoodie unisex, hoodie basic phù hợp cho cả nam và nữ, chắc chắn địa chỉ này sẽ là nơi giúp nhiều chủ shop tìm kiếm được nguồn áo ưng ý. Hầu hết các sản phẩm ở đây được thiết kế hướng đến phong cách đơn giản, nhưng vẫn cá tính rất phù hợp cho lượng khách hàng là các bạn trẻ hiện nay.

Không chỉ đa dạng bởi mẫu mã, màu sắc, kích cỡ… mà các sản phẩm tại đây được bán ra với mức giá rất tối ưu.

Ở đây, bạn hoàn toàn có thể tìm được những mẫu hoodie chỉ từ 30.000 VNĐ - 40.000 VNĐ/chiếc.

Do vậy, hãy lưu ngay lại địa chỉ trên để có thể có thêm chọn lựa những dòng áo Hoodie đa dạng kiểu cách, mẫu mã trẻ trung với mức giá cực hời nhé!

Hướng dẫn nhập hàng áo hoodie tận xưởng Trung Quốc

Bước 1: Đăng ký/đăng nhập tài khoản SaboMall tại đây

Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm yêu thích

Bước 3: Thêm sản phẩm vào giỏ hàng

Bước 4: Kiểm tra và xác nhận thông tin đặt hàng (ưu đãi hiển thị tại phần "giảm giá hội viên")

Bước 5: Thanh toán theo lộ trình đơn hàng

SaboMall - Đối tác chính thức và duy nhất của 1688 tại Việt Nam.

Bình luận