Trang chủMặc địnhSaboMall và XingYun hợp tác gia tăng nguồn hàng sỉ tại Việt Nam

SaboMall và XingYun hợp tác gia tăng nguồn hàng sỉ tại Việt Nam

XingYun và SaboMall hợp tác chiến lược, gia tăng nguồn hàng sỉ cho người kinh doanh hàng Trung Quốc tại Việt Nam
Học Viện SaboMall
30 tháng 6

Chiều ngày 21/6,  XingYun, nền tảng thương mại điện tử toàn cầu và SaboMall, nền tảng công nghệ kết nối nguồn hàng sỉ, vui mừng thông báo về sự hợp tác chiến lược nhằm gia tăng nguồn hàng sỉ cho người kinh doanh hàng Trung Quốc tại Việt Nam.

Sự hợp tác này đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc hỗ trợ người kinh doanh Việt Nam tiếp cận nguồn hàng Trung Quốc chất lượng cao với giá cả cạnh tranh. Nhờ sự hợp tác này, SaboMall sẽ mở rộng mạng lưới nguồn hàng, đa dạng hóa sản phẩm và mang đến cho người kinh doanh Việt Nam nhiều lựa chọn hơn.

Điểm nổi bật của sự hợp tác này là việc XingYun sẽ trở thành Nhà cung cấp chiến lược - nguồn cung ứng hàng hóa toàn cầu cho SaboMall, bên cạnh đối tác 1688 hiện có. Điều này mở ra cơ hội tiếp cận nguồn hàng khổng lồ của XingYun với hơn 10 triệu sản phẩm từ đa dạng ngành hàng, bao gồm thời trang, điện tử, gia dụng, v.v. cho người kinh doanh Việt Nam.

Ông York, Giám đốc điều hành XingYun chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với SaboMall để hỗ trợ người kinh doanh Việt Nam phát triển hoạt động kinh doanh của họ. XingYun cam kết cung cấp cho SaboMall nguồn hàng sỉ chất lượng cao với giá cả cạnh tranh, góp phần thúc đẩy thương mại điện tử Việt Nam."

Theo thỏa thuận hợp tác, XingYun sẽ cung cấp cho người kinh doanh trên SaboMall, giúp SaboMall mở rộng hoạt động kinh doanh trực tuyến.

Ông Tô Hoài Nam, Giám đốc SaboMall cũng cho rằng: "Sự hợp tác này là bước tiến quan trọng giúp SaboMall đa dạng hóa nguồn hàng và mang đến cho người kinh doanh Việt Nam nhiều lựa chọn hơn. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác này sẽ tạo ra lợi ích thiết thực cho cả hai bên và cho cộng đồng người kinh doanh Việt Nam."

Xingyun (được thành lập vào năm 2015), hiện là đơn vị kinh doanh thương mại điện tử toàn cầu và là nền tảng dịch vụ toàn diện hàng đầu cho hàng hóa ở Hong Kong và Trung Quốc đại lục. Với hơn 3.000 nhân viên trên toàn thế giới, Xingyun hiện đã triển khai mô hình hoạt động đa trụ sở tại Hong Kong, Thâm Quyến, Hàng Châu, Thượng Hải và Singapore. Việc hợp tác cùng SaboMall sẽ giúp XingYun mở rộng thị trường, hỗ trợ người kinh doanh Việt Nam được tốt hơn trong việc tiếp cận nguồn hàng tận gốc.

SaboMall là nền tảng công nghệ cung cấp giải pháp về nguồn hàng sỉ cho người kinh doanh. Kể từ khi ra mắt, SaboMall vẫn luôn là địa chỉ được nhiều người kinh doanh tin tưởng lựa chọn nhập hàng. Với sự uy tín và chuyên nghiệp trong công việc, SaboMall đang ngày càng tiếp cận được tới nhiều nhà sản xuất lớn, dẫn đầu về nguồn cung trong các ngành hàng. Nhờ đó, SaboMall đang dần khẳng định được vị thế là đơn vị đứng đầu về tìm kiếm và kết nối nguồn hàng sỉ cho người kinh doanh. Nhờ đó, SaboMall luôn sẵn sàng đem đến những deal chiết khấu cùng giảm giá vận chuyển siêu hời cho nhà kinh doanh khi nhập hàng.