Tag: Deal Giá
Hướng dẫn tất toán đơn hàng trên SaboMall
Hướng dẫn tất toán đơn hàng trên SaboMall
Tất toán đơn hàng là gì? Tại sao cần tất toán đơn hàng trên SaboMall? Hướng dẫn tất toán đơn hàng chi tiết trên máy tính và điện thoại.
Nên nhập hàng gì từ Trung Quốc về bán?
Nên nhập hàng gì từ Trung Quốc về bán?
Trung Quốc được mệnh danh là kho hàng khổng lồ của thế giới với các mặt hàng đa dạng về chủng loại, kiểu dáng, màu sắc, kích cỡ. Chính bởi vậy, có khá nhiều chủ shop băn khoăn không biết nên nhập hàng gì từ Trung Quốc về lãi nhất. Dưới đây, SaboMall xin gợi ý cho các chủ shop một số mặt hàng Trung Quốc nên nhập nhất năm 2024, giúp các shop thu được lợi nhuận khủng.
8 kinh nghiệm deal giá với chủ shop Trung
8 kinh nghiệm deal giá với chủ shop Trung
Nhập hàng từ thị trường Trung Quốc đang trở thành lựa chọn tối ưu của rất nhiều người kinh doanh online. Bởi ưu điểm đến từ nguồn hàng, giá thành và sản phẩm. Tuy nhiên nếu không biết cách deal giá khi nhập hàng thì sẽ là thiệt thòi rất lớn dẫn đến tiền hàng cao và phát sinh nhiều chi phí vận chuyển. Vậy chúng ta nên thương lượng giá như thế nào? Cùng SaboMall tham khảo bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời cho việc trả giá cùng chủ shop Trung & tối ưu chi phí khi nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam nhé.